06 nguyên nhân xuất tinh sớm ở nam giới thường gặp nhất

Thạc sĩ/ Bác sĩ Nguyễn Văn Chất - Bác sĩ có Bàn Tay Vàng
Tư vấn chuyên môn bài viết Thạc sĩ/ Bác sĩ Nguyễn Văn Chất - Bác sĩ có Bàn Tay Vàng
Thạc sĩ/ Bác sĩ Nguyễn Văn Chất - được vinh danh là bác sĩ có Bàn Tay Vàng. 40 năm làm bác sĩ nam khoa, bác sĩ Nguyễn Văn Chất đã chữa thành công hàng ngàn ca

Nguyên nhân xuất tinh sớm là gì hiện đang là mối bận tâm của rất nhiều nam giới, nhất là những nam giới đang mắc phải bệnh lý này. Xuất tinh sớm nếu không được điều trị đúng cách sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm. Do đó, để có thể tìm ra chính xác nguyên nhân gây bệnh và phương pháp điều trị phù hợp, hãy cùng theo dõi những chia sẻ của bác sĩ chuyên khoa ở nội dung dưới đây.

Xuất tinh sớm là gì?

Theo nhận định của bác sĩ chuyên khoa, trước khi tìm hiểu về những nguyên nhân dẫn đến xuất tinh sớm thường gặp, nam giới nên có những hiểu biết căn bản về bệnh lý này. Chi tiết như sau:

Xuất tinh sớm chính là tình trạng rối loạn xuất tinh khi nam giới không thể làm chủ được thời gian xuất tinh, quá trình ra tinh sớm được tính từ khi dương vật đưa vào âm đạo chỉ duy trì khoảng dưới 2 phút. Tình trạng này không chỉ ảnh hưởng đến cảm xúc giường chiếu của chính nam giới mà “đối tác” của họ cũng bị ảnh hưởng không kém.

Bệnh lý thường có 4 dạng là:

Xuất tinh sớm nguyên phát

Thời gian xuất tinh ngắn xảy ra ngay từ những lần đầu quan hệ và kéo dài cho tới hiện tại.

Xuất tinh sớm thứ phát

Thời gian xuất tinh bình thường, nhưng thời gian gần đây có giảm đáng kể ảnh, ảnh hưởng tới tâm lý và khả năng giường chiếu.

nguyên nhân dẫn đến xuất tinh sớm

Xuất tinh sớm thay đổi

Thời gian xuất tinh thay đổi tùy thuộc vào hoàn cảnh, đối tác, kích thích… khi quan hệ.

Các rối loạn xuất tinh khác giống xuất tinh sớm.

Xuất tinh sớm là vấn đề khá nhạy cảm nên nam giới không dám đối diện, né tránh việc thăm Khám, chữa trị. Tuy nhiên, điều này sẽ gây ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống và có nguy cơ dẫn đến những biến chứng nguy hiểm như: Rối loạn cương dương, gây liệt dương, thậm chí dẫn đến vô sinh.

06 nguyên nhân xuất tinh sớm thường gặp ở nam giới

Bác sĩ chuyên khoa cho rằng, nguyên nhân của việc xuất tinh sớm xuất phát từ rất nhiều tác nhân khác nhau, có thể là do thể chất, do bệnh lý hoặc tâm lý thường xuyên căng thẳng, stress, mệt mỏi. Hay do cả thói quen ăn uống, sinh hoạt, vận động không hợp lý… Cụ thể như sau:

Nguyên nhân gây xuất tinh sớm do tâm lý

Tâm lý không ổn định, căng thẳng, lo lắng, stress là một trong những nguyên nhân gây xuất tinh sớm thường gặp ở nam giới. Ngoài ra, tâm lý tự ti, mặc cảm sẽ khiến nam giới không thể kiểm soát được việc phóng tinh khi quan hệ tình dục với bạn tình.

Nguyên nhân xuất tinh sớm do sử dụng chất kích thích thường xuyên

Nam giới sử dụng nhiều chất kích thích như rượu bia, đồ uống có cồn, hút thuốc lá… sẽ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe và hệ thần kinh. Từ đó, khiến nam giới không làm chủ được bản thân và mắc bệnh xuất tinh sớm.

Nguyên nhân bị xuất tinh sớm do sinh lý

Testosterone là nội tiết tố rất quan trọng đối với nam giới, nó không chỉ giúp cho đời sống tình dục trở nên viên mãn mà còn hoàn thiện sức khỏe nền tảng. Do đó, khi nồng độ testosterone của nam giới không ổn định, tuyến giáp có vấn đề cũng là nguyên nhân gây xuất tinh sớm.

Nguyên nhân dẫn đến xuất tinh sớm do lạm dụng thủ dâm nhiều

Nam giới có thói quen thủ dâm với tần suất cao và thủ dâm trong thời gian ngắn sẽ tạo cho dương vật phản xạ tự nhiên. Lúc này, chỉ cần có sự kích thích nhẹ, dương vật cũng có thể xuất tinh.

Nguyên nhân của việc xuất tinh sớm do mắc các bệnh lý

Các bệnh lý liên quan đến tuyến tiền liệt, thận, tim mạch, hệ thần kinh… nếu không được điều trị sớm và đúng cách sẽ có thể gây ra những ảnh hưởng tiêu cực đến sinh lý nam giới. Chính vì vậy, bệnh lý được xem là một trong các nguyên nhân bị xuất tinh sớm hàng đầu hiện nay.

Nguyên nhân xuất tinh sớm do bao quy đầu nhạy cảm

Trên thực tế thì hệ thống dây thần kinh tập trung nhiều ở bao quy đầu. Vì vậy, khi vùng bao quy đầu bị tổn thương, nhạy cảm quá mức sẽ gây ra tình trạng ra tinh sớm ở nam giới.

Xuất tinh sớm phải làm sao?

Xuất tính sớm nếu không được phát hiện sớm và điều trị đúng cách, bệnh có thể sẽ trở nặng, gây ra những tác động tiêu cực đến tâm lý, sức khỏe, sinh lý của nam giới. Chính vì vậy, khi có những biểu hiện ban đầu của bệnh, nam giới nên nhanh chóng tới cơ sở chuyên khoa uy tín để được thăm Khám và điều trị kịp thời.

Tại cơ sở uy tín, bác sĩ chuyên khoa sẽ tiến hành thăm Khám, kiểm tra để tìm ra nguyên nhân xuất tinh sớm và tình trạng bệnh, từ đó sẽ đưa ra được phương pháp điều trị phù hợp, hiệu quả.

Theo đánh giá của bác sĩ chuyên khoa, hiện nay, có rất nhiều cách chữa xuất tinh sớm đang được sử dụng. Tuy nhiên, nếu muốn tình trạng bệnh thuyên giảm mà không gặp bất cứ tác dụng phụ nào thì người bệnh nên lựa chọn Phương pháp Cấy chỉ.

Đây là phương pháp điều trị mới, tiên tiến được áp dụng nhằm mang lại hiệu quả hơn hẳn so với các phương pháp chữa trị truyền thống. Nguyên lý hoạt động của phương pháp điều chỉnh độ nhạy cảm xuất tinh sớm này là tiến hành định vị chính xác vị trí của những dây thần kinh mẫn cảm trên lỗ sáo quy đầu và thân dương vật của người bệnh.

Từ đó, căn cứ vào mức độ ra tinh sớm và tình trạng phân bổ của các dây thần kinh mẫn cảm của từng bệnh nhân, dùng sợi chỉ bộ phận dây thần kinh cảm giác để làm giảm độ nhạy cảm và khiến dẫn truyền xung thần kinh giảm đi. Đồng thời, kéo dài thời gian dây thần kinh kích thích xuất tinh của bệnh nhân đạt ngưỡng hưng phấn.

nguyên nhân gây xuất tinh sớm

Căn cứ nguyên tắc chọn huyệt vị của phương pháp này, sử dụng cấy chỉ tại các huyệt vị hoặc các khu vực thần kinh nhạy cảm thay vì châm cứu như trước đây để phát huy tác dụng kích thích hưng phấn yếu và nhẹ nhàng đối với cục bộ huyệt vị. Nhờ đó, có thể khiến cho xung quanh dương vật sau khi được điều chỉnh có thể thích ứng bình thường.

Ưu điểm của phương pháp điều chỉnh độ nhạy cảm xuất tinh sớm này là:

- Hiệu quả, có thể giải quyết nhanh nguyên nhân gây bệnh và giúp khôi phục chức năng sinh lý nam.

- An toàn, kỹ thuật không can thiệp dao kéo, không đau, không gây chảy máu.

- Đảm bảo chức năng sinh sản, không làm tổn thương cơ quan sinh dục nam.

- Người bệnh hồi phục sau khoảng 7 - 10 ngày kể từ khi điều trị.

- Phương pháp điều trị này giúp đảm bảo tính thẩm mỹ cho dương vật, không để lại sẹo.

Địa chỉ điều trị xuất tinh sớm uy tín ở Hà Nội

Hiện nay, để có thể điều trị xuất tinh sớm hiệu quả, bạn nên lựa chọn tới Phòng Khám Đa khoa Bắc Việt (số 73 Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội). Bởi đây là cơ sở y tế chuyên khoa uy tín đã được Sở Y tế thành phố Hà Nội cấp phép hoạt động và nhận được nhiều sự tin tưởng, đánh giá cao từ người bệnh.

Đặc biệt, Đa khoa Bắc Việt cũng là một trong số ít phòng Khám trên địa bàn Hà Nội có thể áp dụng thành công điều trị xuất tinh sớm bằng Phương pháp Cấy chỉ. Chính vì vậy, bạn hoàn toàn có thể an tâm lựa chọn và không cần lo lắng gì.

nguyên nhân bị xuất tinh sớm

Toàn bộ quá trình thăm Khám và điều trị tại đây đểu sẽ do đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi, có hơn 30 năm kinh nghiệm thực hiện. Do đó, đảm bảo an toàn, hiệu quả, hạn chế tối đa các biến chứng nguy hiểm và các tác nhân khiến bệnh tái lại.

Phòng Khám mở cửa đón tiếp bệnh nhân bắt đầu từ 7h30 đến 20h00 cùng ngày, vào tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả những ngày Lễ, Tết. Vì vậy, người bệnh có thể tới Khám và điều trị khi rảnh hoặc sau giờ tan làm mà không ảnh hưởng tới công việc cá nhân.

HOT: Phòng Khám Bắc Việt hiện đang có chương trình hỗ trợ giảm giá Khám và điều trị xuất tinh sớm dành riêng cho những nam giới đã đặt lịch hẹn Khám online trước. Do đó, để có thể tiết kiệm được tối đa chi phí, hãy nhanh tay đăng ký đặt lịch hẹn ngay.

Hy vọng, với những chia sẻ trên đây về 06 nguyên nhân xuất tinh sớm thường gặp đã giúp nam giới có thêm thông tin hữu ích và tìm ra được phương pháp điều trị phù hợp. Nếu cần được hỗ trợ thêm, hãy gọi tới số hotline/zalo 0353 909 141 để được nhận tư vấn miễn phí.